📣TÌNH DỤC AN TOÀN – TRÁNH THAI AN TÂM📣
<日本語以下>

🔱 ĐÃ BAO GIỜ BẠN TỰ HỎI⁉️

✨ Làm thế nào để an toàn tình dục trước hôn nhân!?

✨ Khách sạn tình nhân của Nhật “ Love Hotel” có gì hay nhỉ!? Mà sao lắm người muốn thử thế⁉️

Khi còn đi học, giáo dục giới tính tại Việt Nam tuy rất quan trọng nhưng thường còn nhiều thiếu sót. Trong môi trường ít cởi mở để chia sẻ, việc thiếu kiến thức về sức khoẻ sinh sản và an toàn tình dục có thể dẫn đến các hậu quả đáng tiếc. Khi đến một đất nước khác, sự khác biệt về văn hoá, pháp luật và hệ thống y tế, cũng như sự khó khăn khi tiếp cận thông tin chính thống lại là rào cản cho nhiều người Việt đang sinh sống và làm việc tại Nhật. Nhiều trường hợp tai nạn đáng tiếc liên quan đến vấn đề tình dục không an toàn đã xảy ra, một phần cũng chính từ việc thiếu hụt kiến thức và thông tin cần thiết.

Nhằm góp phần bổ sung thông tin về quan hệ tình dục an toàn, cũng như nâng cao nhận thức của sức khoẻ sinh sản trong cộng đồng người Việt tại Nhật, VYSA Kyoto trân trọng giới thiệu Webinar Tình dục an toàn – Tránh thai an tâm. Hi vọng buổi chia sẻ này có thể mang đến nhiều thông tin bổ ích và góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng văn minh và cởi mở.

📌HÌNH THỨC: Livestream của Kokoro Medical

Link buổi chia sẻ: https://fb.watch/9XLJ2bMkKH/

⏰THỜI GIAN: 14h (giờ Nhật) Chủ nhật 28/11/2021

✏️NỘI DUNG: Tới với hội thảo, các bạn sẽ được lắng nghe và hỏi đáp trực tiếp về an toàn tình dục, sự giống và khác giữa Nhật Bản với Việt Nam, cũng như cách tránh thai an toàn, an tâm tại Nhật.

📣安全なセックス・安全な避妊📣

ベトナムで性教育は実施されていますが、様々な問題があります。伝統的な道徳観に縛られた社会では、安全なセックス、または安全な避妊についての知識を得る機会が不足していることが多いです。この知識不足は、健康のリスクや良くない結果に繋がると言われています。さらに、在日ベトナム人コミュニティに関して言うと、言語の壁や、法律の違い、慣れない医療システム、情報不足などが、この問題をさらに難しくしています。

そこで、正確な情報と、妊娠や避妊に対する正しい知識を深めること、性被害に対する防御や対処、逆に加害者にならないための心構えなどを知ることを目的として、「安全なセックス・安全な避妊」というテーマで、この度、ウェビナーを開催することになりました。詳細は、下記です。

📌オンライン:在Kokoro MedicalのFacebookページでライブ

リンク: https://fb.watch/9XLJ2bMkKH/

⏰日時:2021年11月28日14時から

✏️内容:性感染症予防、妊娠や避妊の知識、日本で確実な情報を得る方法、セーフセックスの手段、ライブでQ&Aセッションもあります。