🌼Kính gửi : Các tổ chức hội đoàn, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và toàn thể cộng đồng người Việt tại Nhật.

🌱Lời đầu tiên thay mặt cho gia đình em Mai Thị Thùy, Chúng tôi – Công ty Kokoro Medical LLC xin chân thành gửi đến tất cả cộng đồng người Việt tại Nhật, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công nhân dịp năm mới.

🌱Có một đóa hoa không bao giờ tàn, có một hương hoa không bao giờ phai, đó là “ Hoa tình thương”. Người Việt Nam ta cũng có câu “ Nhiễu điều phủ lấy giá gương” – “ Người trong một nước phải thương nhau cùng”. Chính vì vậy, Kokoro Medical LLC rất mong nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của cộng đồng người Việt tại Nhật, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tới gia đình em Mai Thị Thùy.

🌱Thùy tới Nhật học tập từ 2016 và em chính thức làm phiên dịch viên tại công ty Nhật vào tháng 04 năm 2020.

🌱Ngày 10 tháng 9 năm 2020 khoảng 2 giờ sáng bạn cùng phòng thấy Thùy có đau đầu, buồn nôn, khó thở và phát hiện ra suy giảm ý thức, chân tay tê liệt. Bạn đã gọi xe cấp cứu và em được đưa tới bệnh viện gần nhà. Tại viện đã thực hiện cấp cứu và xác định có khối máu tụ em lập tức được tiến hành phẫu thuật cấp cứu mở hộp sọ lấy khối máu tụ.

🌱Không may mắn, sau phẫu thuật em Thùy không hồi phục như mong đợi. Sau 4 tháng điều trị em đang ở trong trạng thái sống thực vật, nuôi ăn qua ống thông và hoàn toàn không còn ý thức phải chăm sóc toàn diện. Mẹ của Thùy đã qua Nhật để chăm sóc, mong muốn khi tình trạng ổn định thì mong muốn đưa em về nước.

🌱Mặt khác, do đại dịch COVID cản trở việc nhập cảnh và hỗ trợ quốc tế, đặc biệt hơn cho các trường hợp cần nhân viên y tế đi cùng. Khi đưa về cả bác sĩ phụ trách và gia đình cũng nhận định việc đưa em về thời điểm này kèm theo rủi do nhưng đây cũng là cơ hội để đưa em về được Việt Nam.

🌱Ngày 23 tháng 12 năm 2020, Kokoro Medical LLC đã nhận được yêu cầu cứu trợ từ phía gia đình em Thùy về việc hỗ trợ đưa em Thùy về nước. Với tư cách là công ty kết nối dịch vụ y tế Việt Nhật -Chúng tôi rất sẵn lòng đứng ra làm đơn vị tổ chức và điều phối cho sứ mệnh này.

🌱Đại Sứ Quán Việt Nam tại Nhật đã tạo điều kiện hỗ trợ cho Thùy về nước và Bệnh Viện Quân Y 175 tại Tp Hồ Chí Minh đã đồng ý tiếp nhận cách ly điều trị. Ngoài ra, Hãng hàng không Nhật Bản ANA đã chấp thuận hỗ trợ vận chuyển để em có thể về kịp theo chuyến bay theo dự kiến ngày 10/01/2021.🌱Tuy nhiên, Do dịch COVID nên mọi chi phí vận chuyển để Thùy và mẹ về Việt Nam rất tốn kém nhất là trong hoàn cành Thùy đang sống thực vật nên việc vận chuyển khó khắn gấp nhiều lần.

🌱Hiện tại, gia đình em Thùy đang rất cần sự giúp đỡ và chung tay của cộng đồng người Việt tại Nhật, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm để có thể đưa về Việt Nam tiếp tục điều trị và chăm sóc hồi phục chức năng cho em để hy vọng có cơ hội hồi phục.

🌱Chi phí dự kiến để đưa em Thùy, mẹ và 01 chuyên gia y tế người Nhật đi kèm khoảng 2.413.150 Yên ( tương đương với 530.893.000 đồng).

🌼Mọi đóng góp và ủng hộ xin gửi vào 1 trong 3 tài khoản sau:

1. Tài khoản ngân hàng Nhật

Tên Ngân Hàng : NGÂN HÀNG UFJ Chi nhánh : OOKUBO
Số tài khoản : 0247144Loại tài khoản :
ThườngTên tài khoản : MAI THI THUY
三菱UFJ銀行 
大久保支店
普通 0247144
口座名義 マイ ティ トゥイ

2. Tài khoản Ngân hàng YUCHO tại Nhật

Chi nhánh: HIGASHI AYASE
Số tài khoản: 10190-99466991
Tên chủ tài khoản: ファム キェム サック (Anh họ em Thùy)

3. Tài Khoản ngân hàng tại Việt NamNgân hàng AGRIBANK

Chi Nhánh: Yên khánh Ninh Bình
Số tài khoản: 3306205108923
Tên tài khoản: NGUYEN THỊ LANH (mẹ đẻ em Thùy)

🌼Chúng tôi cam kết mọi nguồn lực huy động sẽ được sử dụng đúng vào mục đích cũng như tuân thủ nguyên tắc công khai tài chính. Việc ủng hộ của cộng đồng người Việt tại Nhật, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm sẽ được chúng tôi thay mặt gia đình ghi nhận trong các bảng tổng kết báo cáo và cập nhật trên website https://www.kokoromedi.com cũng như các trang mạng, diễn đàn trên hệ thống mạng xã hội.

🌼Chúng tôi xin chân thành cám ơn cộng đồng người Việt tại Nhật, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã quan tâm, đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi tin rằng, với sự ủng hộ, chung tay góp sức của quý vị cùng toàn thể cộng đồng, em Thùy sẽ được trở về quê hương an toàn.

Trân trọng!

CÔNG TY KOKORO MEDICAL LLC
GIÁM ĐỐC
IIJIMA TIEN