🌱Ngày 10/11/2020 KOKORO MEDICAL hân hạnh được tập đoàn TERUMO đón tiếp tại cơ sở đào tạo y tế toàn diện TERUMO MEDICAL PRANEX.

🌱Buổi tham quan để lại khá nhiều ấn tượng sâu sắc về sự hoành tráng đầy tâm huyết cống hiến của tập đoàn.

🌱Qua các chia sẻ về chiến lược mục tiêu chung của KOKORO MEDICAL và TERUMO chúng tôi cảm thấy những điểm tương đồng cùng nhau hướng đến mục đích phục vụ cho cộng đồng xã hội.

🌱Mong y tế hai nước có nhiều sự kết nối mới và KOKORO MEDICAL có cơ hội mang lại những cái hay và ưu việt của y tế Nhật Bản đến với Việt nam.

🌸GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN TERUMO.

🌱Terumo được thành lập vào năm 1921, là một trong những công ty hàng đầu về công nghệ y học trên thế giới hiện nay .

🌱Có trụ sở tại Tokyo và hoạt động trên toàn cầu, Terumo có hơn 26,000 cộng sự trên toàn thế giới, cung cấp các giải pháp y tế sáng tạo tại hơn 160 quốc gia và khu vực.

🌱Khởi đầu là một nhà sản xuất nhiệt kế tại Nhật Bản, Terumo không ngừng đóng góp cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trong suốt gần 100 năm qua.

🌱Hiện nay, danh mục đầu tư kinh doanh của Terumo khá rộng lớn, bao gồm từ can thiệp mạch máu và các giải pháp phẫu thuật tim mạch, truyền máu và công nghệ trị liệu tế bào, đến các sản phẩm y tế cần thiết cho thực hành lâm sàng hàng ngày.

🌸CƠ SỞ ĐÀO TẠO Y TẾ TOÀN DIỆN TERUMO MEDICAL PRANEX.

🌱Đây là một cơ sở đào tạo y tế toàn diện được thành lập với mục đích tạo ra môi trường thực tập y tế, trang thiết bị và không gian được mô phổng tương đương như môi trường bệnh viện thật. Tạo điều kiện giúp nhân viên y tế thực hành ứng dụng những công nghệ các sản phẩm mới trong y tế một cách thuần thục và an toàn.

🌱Kể từ khi mở cửa vào năm 2002, đã có tổng cộng hơn 150.000 chuyên gia y tế đến thăm.

🌸SƠ ĐỒ CƠ SỞ TERUMO MEDICAL PRANEX.

Gồm 6 khu :

  • 🌱Bênh Viện mô phỏng.

Từ ICU đến phòng mổ, phòng bệnhvà phòng nhân viên, các chức năng thực tế của bệnh viện đều được tái hiện một cách chân thực.

  • 🌱Phòng mô phỏng.

Trang bị các thiết bị đào tạo cơ bản về điều trị bằng ống thông tĩnh mạch. Nâng cao bằng cách sử dụng mô hình mạch máu chi tiết của não và tim v. v.v Cung cấp các khóa đào tạo giống như thật để học các kỹ thuật nâng cao tay nghề cho từng nhân viên y tế.

  • 🌱Phòng thí nghiệm, nghiên cứu ERGONOMICS.

Với mục tiêu sử dụng các thiết bị y tế một cách an toàn và tạo sự thoái mái nhất cho người sử dụng.TERUMO áp dụng các phương pháp kiểm chứng, phân tích dựa vào khoa học nghiên cứu con người để tạo ra các sản phẩm y tế phù hợp.

Tại các “Nhà mô hình mẩu”mô phỏng lại dịch vụ chăm sóc y tế tại nhà như lọc máu màng bụng, điều dưỡng tại nhà và hướng dẫn dùng thuốc tại nhà . Đào tạo kỉ năng chăm sóc tại nhà, đồng thời nó cũng được sử dụng để giải quyết các vấn đề xảy ra khi chăm sóc tại nhà .

  • 🌱Phòng mổ / phòng đặt ống thông

Bao gồm có 6 phòng thực tập sự: 2 phòng chụp X-quang dung thuốc cản quang, 1 phòng nội soi và 3 phòng mổ.

Tại Phòng chụp X-quang trang bị cả màn hình thông tin và thiết bị tối tân nhất trong chụp cản quang mạch máu , thực hiên đào tạo sử dụng đặt ống thông trong thực tế.Ngoài ra, phòng mổ có thể dùng làm nơi tập luyện cho các nhân viên y tế, như có thể vận hành thực tế thiết bị tim phổi nhân tạo không thể thiếu trong quá trình phẫu thuật tim.

  • 🌱Phòng triển lãm

Tại đây trưng bày các sản phẩm mang tính triết lý và tầm nhìn của Terumo.

Các trang thiết bị y tế hiện đại dùng trong điều trị nội mạch, phẫu thuật tim, điều trị máu, … và các thiết bị y tế hỗ trợ chăm sóc hàng ngày trong bệnh viện được giới thiệu trong triển lãm tận dụng hết hình ảnh.Ngoài ra còn có góc “Lịch sử thiết bị y tế” nhìn lại lịch sử của bơm kim tiêm và nhiệt kế của TERUMO.

  • 🌱Phòng hội thảo

Trang bị nhiều không gian truyền thông có hệ thống AV và hệ thống liên lạc mới nhất, bao gồm một phòng đào tạo lớn có thể chứa tới 132 người, tổng cộng 6 phòng đào tạo và phòng hội thảo.

Có thể được sử dụng cho các sự kiện và cuộc họp khác nhau như chia sẻ công nghệ y tế mới, thuyết trình học thuật và các bài giảng về chăm sóc y tế và điều dưỡng.

Lưu ý: Nếu cảm thấy bài viết hay và bổ ích, các bạn có thể lấy làm tư liệu. Nhưng đề nghị các bạn phải ghi nguồn và chia sẻ link trang WEB cũng như link kênh youtube mà mình đính kèm cuối bài.

☎️Hãy liên hệ với chúng tôi:☎️

💚#こころメディ合同会社💚
💚KOKOROMEDICAL LLC💚
(Kết nối y tế Nhật Việt)

🏥 : 〒121-0055 Tokyoto Adachiku Kahei 1-1-9
☎️ : 03-5856-1516
🖨 : 03-5856-1516
💌 : kokoromedi@kokoromedi.com
⌨️ : https://www.kokoromedi.com
💻 : https://m.facebook.com/ytekokoromedical/?ref=bookmarks
⌨️ : https://www.youtube.com/watch?v=x7hb8-pTi6Y&t

💓Rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ từ các chuyên gia đa ngành và sự ủng hộ của cộng đồng.💓

🩺Lĩnh vực hoạt động KOKORO MEDICAL

💓1. Tổ chức các lớp học ngắn và dài hạn cho các cán bộ y tế của 2 nước Việt Nam – Nhật Bản.
💓2. Cung cấp kênh thông tin và các bài học về Y tế Nhật Bản qua kênh youtube
💓3. Kết nối doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế.
💓4. Hỗ trợ biên phiên dịch tiếng Nhật-Việt.
💓5. Hỗ trợ người Việt khám và chữa bệnh tại Nhật.